Nhật kí

Tháng 9, mát trời và những chuyển biến tích cực;

Tháng 9 rồi, mặt trời bớt chói chang hằn học, cái nóng cũng dịu dàng hơn.

Một bức hình trời chiều bớt gắt gao:))

Tháng 9 rồi, ngôi nhà mình vẫn ngập nắng (đương nhiên là trừ những ngày mưa bão ủ ê đi), vẫn đầy niềm vui và những điều cảm động nho nhỏ. Những điều mà nếu một trời cuối tháng 6, mình không cựa quậy, xê dịch có lẽ mình sẽ không sao ngấm được, hiểu được cho hết.

Một chiều những ngày đầu tháng 9;

Tháng 9, mọi dự định, sự sắp xếp dần khả quan hơn, tín hiệu tích cực bắt đầu phát sóng nhiều và ra xa hơn, vượt khỏi phạm vi mình mong chờ.

Tháng 9 rồi, vậy là mình đã nhận được tháng lương làm thêm thứ 2, vậy là nếp ăn, ngủ, làm việc, nếp sinh hoạt của nhà mình đã vào guồng thật mới, thật suôn sẻ.

Mình biết ơn những biến cố của tháng 3 tháng 4, những đổi dời của tháng 5 tháng 6, những nỗ lực của tháng 7, tháng 8 thật nhiều!

Mình biết ơn sự bình tĩnh, sự kết nối, sự đồng hành, tràn đầy tin yêu và ủng hộ, của người bên cạnh cũng như của tất cả mọi người, những người yêu quý quan tâm đến mình!

Người bên cạnh:))

Tháng 9, giống như tháng 8 lòng mình đầy tình yêu, sự biết ơn với vô vàn cảm xúc về niềm hạnh phúc!

Mình hạnh phúc khi mình được sống khoẻ mạnh, được lao động hết mình, được tin tưởng, được tự do học hỏi, được là chính mình dù đôi khi mình chẳng hiểu nổi mình:))

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!