Nhật kí

Đi ngắm hoa mùa Covid

Lẽ ra mình không định đi ra ngoài hôm nay, vì hôm qua mình đã mua sắm đủ rồi. Khá đủ cho vài ngày tới, ở nhà ăn uống đủ chất mà không cần phải ra đường luôn ấy. Mọi người chuẩn bị chương trình ở nhà dài hạn tới đâu rồi nè?

Nhưng mà lúc trưa ăn cơm xong, chồng mình rủ đi công viên ngắm hoa anh đào, cách nhà tầm 20p đi bộ. Ảnh nói về lời kêu gọi không tụ tập, hạn chế ra ngoài vào cuối tuần này, nhân hôm nay thứ 5, trời lại đẹp, sẵn vận động, hít thở luôn… thấy thuyết phục quá, mà mình lại mê hoa hihi.

Hai hàng Sakura bên dòng sông Zenpukuji

Thật sự là thời tiết hôm nay quá đẹp, trong vắt, gió nhẹ, nắng len lỏi qua từng táng cây không một chiếc lá, chỉ toàn hoa thôi là hoa mọi người ạ<3. Đứng trước khung cảnh như vầy, mình chắc chắn khó có ai không mềm lòng, khó có ai không hít lấy hít để cái mùi nắng gió, mùi gió lay cành đem lại bao nhiêu là thứ dễ chịu…

Bờ bên kia sông lấp loáng dưới táng Sakura

Mùa hoa năm nay thưa người hẳn đi vì Covid, dù hoa vẫn nở, vẫn đẹp, gió vẫn khiến các cánh hoa vốn mỏng manh rơi như mưa, như tuyết… Hic, phải đứng đây, tận mắt nhìn từng đợt gió lùa từng đợt cánh hoa rơi, hồng hồng trắng trắng dưới mấy cái tia nắng chiều này, mọi người mới hiểu, mình đã có được thêm bao nhiêu năng lượng, bao nhiêu niềm hạnh phúc lúc này!!!

Mình dưới táng Sakura 2020

Mùa nay năm nay, tuy có vắng lặng, có ít những tấm bạc trải dọc hai bên bờ sông ngắm hoa, có ít hơn tiếng cười giỡn của mấy đứa trẻ, người thưa hẳn đi…nhưng mùa hoa vẫn đẹp như nó vốn thế, nó vẫn báo hiệu một sự khởi đầu mới mẻ và gieo nhiều hi vọng hơn bao giờ hết…

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!