Nhật kí

Tuyết rơi cuối tháng 3 và món trứng hấp;

Tuyết á, lúc nào cũng quyến rũ, cũng khiến người ta phấn khởi. Không chỉ mấy đứa đến từ xứ nóng như mình đâu, sáng ngủ dậy, FB mình cả bạn bè người Nhật nữa, toàn đưa tin về tuyết rơi, lấn lướt hết các thông số, tin tức về Covid luôn!!

Tuyết đè lên cổ cây hoa hồng, cần giải cứu:))

Dịp tuyết rơi lần này dày đặc hơn, mang nhiều điều thú vị hơn, tuyết rơi giữa đất trời đã lập xuân, hoa anh đào đã nở rực rỡ nhất.

Bình nước ở ban công nhà mình:))

Hôm nay, mình vẫn hạn chế ra ngoài, thật ra có muốn ra nhảy nhót dưới tuyết một tí, nhưng sau khi nhấm nháp hết ly cà phê sữa đá buổi sáng, tuyết cũng dừng luôn haha.

Mình đành chạy ra chạy vô các ô cửa sổ quay video tuyết, chụp ảnh tuyết, chơi đùa cùng tuyết vậy thôi á.

Cảnh tuyết nhìn từ cửa sổ nhà mình

Tính ra, tuyết rơi làm mình và chắc mọi người cũng thế, đều có một buổi sáng vui vẻ, năng lượng luôn.

Trưa nay, mình hấp trứng và thịt băm đại loại nó gọi là chả trứng:)) cho bữa trưa. Mình ghiền món này trong dĩa cơm sườn tương đương với cục thịt nướng luôn á hihi.

Chả trứng đang được hấp:))

Cơm trưa nay của nhà mình là mỗi một dĩa cơm trứng hấp vậy thôi à. Mình thấy siêu may mắn khi có chồng ăn được hết các món VN, ảnh còn thấy thích nữa.

Cơm chả trứng hấp:p

Nhiều bạn bè mình hay nói chồng số hưởng, may mắn khi mình là đứa chịu khó nấu nướng, nhưng mình thấy, nếu chỉ vậy mà gọi là may thì ảnh chưa may mắn đâu:))

Vì mình chỉ nấu được món mình biết, chỉ thường nấu món mình thích và còn đầy cái mình không thích, mình chưa biết. Mình chỉ nấu ăn vì mình thích, mình muốn thôi nữa. Nấu ăn vui mà, được quyền nêm nếm theo khẩu vị của bản thân, lại được quyền thử trước (nói thẳng ra là ăn vụn hehe); nấu ăn với mình là niềm vui, nấu cho người yêu ăn với mình là niềm vinh dự, sự hạnh phúc ấy.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!