Túc Ki (con trai vàng của mình) bên đóng thùng.
Nhật kí

Chuyển nhà (mãi chưa xong)

Aloha, xin chào mọi người,

Nếu mà các bạn sắp chuyển nhà, chuyển qua thành phố bạn muốn sống, chuyển qua căn nhà mới tinh tươm vô cùng khả ái, cảm giác của bạn như nào nhỉ?

Mình thì vui lắm, vì mình thích căn nhà mới này quá nhiều mà hihi. Thích đến mức, mình buông 1 câu chắc ngáo đá vô cùng: cuộc đời mình không chuyển nhà đi đâu nữa hết. (Vì chuyển nhà cực hình quá)

Thật đó, bao nhiêu thứ từ chén dĩa cho tới xà bông gội đầu, từ kệ sách cho tới nồi cơm, từ tụi cây chanh cây ớt cho tới túi gạo,… chưa kể bàn thiết bị làm việc của chồng mình, ôi, tỉ thử máy móc dây cáp…

Nhà mình thuê một công ty vận chuyển, trước ngày chuyển nhà tầm nửa tháng, họ gửi đến cho mình độ chừng bảy bảy bốn chín cái thùng giấy. Ôi, hoang mang…

Thùng bên công ty vận chuyển gửi tới nè.

Vậy chứ, cũng nhanh, hôm sau là mình sẽ chuyển đi. Nhà mình giờ đầy thùng. Cả ngày mình ôm thùng, đóng thùng… Có khi nào tối nay ngủ, mình biến thành cái thùng luôn không nhỉ?

Đêm trước ngày mình chuyển nhà.

Yatta, vậy là mình cũng chuẩn bị sẵn rồi nè, tối nay đêm cuối ở ngôi nhà này, chắc chắn mình sẽ ngủ thật ngon luôn đó (vì đuối quá chừng mà haha)

Túc Ki (con trai vàng của mình) bên đóng thùng.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!