Các em thùng đã sang nhà mới.
Nhật kí

Chuyển nhà (đã xong)

Moshi moshi (alo, alo)

Xin thông báo với cả thế giới, mình chuyển nhà xong rồi nè. Phù… 

Sáng đúng 9h, bên vận chuyển tới. Tất cả có 4 anh đẹp trai và siêu cơ bắp, hăng hái, xông xáo vô cùng luôn.

Tất cả, nhanh như một cơn gió, tiếng băng keo sột soạt, lần lượt các thùng đồ được bê đi nhẹ tênh, nhanh chóng. Các anh trai nghiêm túc làm việc như một lẽ thường tình của phong cách lao động ở người Nhật. Vợ chồng mình thì các anh dọn chỗ nào, né chỗ đó ra, hết đứng rồi ngồi: ))

Chồng mình phụ dọn nhà.

Lót thảm trải chống trầy xước.

Cuối cùng, trống trơn hết rồi. Hai chiếc xe tải cũng khởi hành, vợ chồng mình lên tàu, sang nhà mới mở cửa cho các anh ấy bê đồ vào.

Dán chống trầy ở cửa.

Sang nhà mới, như đã note trên thùng địa điểm cần đặt vào nhà, đâu vào đấy. Siêu nhanh luôn á. Tổng thời gian đặt đồ vào nhà xấp xỉ 1 tiếng đồng hồ thôi á.

Lại còn rất kĩ luôn, hỏi mình từng chi tiết một, kệ này để vầy ngay chưa? bàn xếp có cần mở ra không?… đặt máy giặt vào vị trí còn gắn và chạy thử nước luôn…

Các em thùng đã sang nhà mới.

Phù, giờ mình bắt tay vào sắp xếp dọn dẹp nè. Bài sau mình sẽ úp nhiều nhiều hình xinh về ngôi nhà yêu thích của mình hen.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!