Nhật kí

Nửa đêm; Nhật ký bầu 01;

Một bông hoa thiệt đẹp giữa trời đông…

Nửa đêm, mẹ rời giường, đi tìm chút đồ ăn cho em bé trong bụng đang sột soạt…

Đêm đông, mở cửa bước ra gian bếp như mở cửa tủ lạnh vậy, lạnh lắm nhưng mẹ không ngại con ạ. Mẹ chỉ ngại một điều là ba con tỉnh giấc! Ba xứng đáng có một giấc ngủ ngon sau một ngày dài miệt mài với công việc, những lúc tranh thủ thời gian đỡ đần mọi việc trong nhà,…, mẹ nghĩ thế mà thương ba thêm nhiều…

Nhưng dù mẹ cố không bật đèn, rón rén, nhẹ nhàng cách mấy thì khi mẹ rời khỏi giường là ba cũng dậy theo. Ba chồm dậy, ngó nghiêng tìm gọi mẹ, xác định mẹ đang an toàn… là tiếng ngáy ngủ lại trở về nhịp như chưa từng thức.

Đêm đông trở nên ấm áp, không phải vì mẹ có ly sữa nóng ca cao mà là vì mẹ có ba bên cạnh, ba luôn dõi theo mẹ con chúng ta.

Cảm ơn con đã cho mẹ những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, nhiều gia vị như này! Cảm ơn ba con đã yêu mẹ con mình tình cảm, ấm áp như thế!

Em bé 11w!

Tokyo ngày 22, tháng 12, năm 2020!

Ba con đang tìm hiểu về con!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!