Nhật kí

Tháng 8, cái nóng và lòng biết ơn!

Tháng 8 rồi, tháng 7 khép lại với những cơn mưa rả rích, kéo dài.

Tháng 8 rồi, cả bầu trời như đang được đun sôi, nóng nảy, bốc khói:))

Con đường từ chỗ làm về nhà mình có chừng không đến 5 phút đi bộ, giữa ban trưa xuống ca, mình chạy nhanh về mà hụt bao nhiêu hơi sức vì nóng:)). Với cái nóng này, phải phơi thật là nhiều quần áo mới hả dạ mình á:))

Dạo này, nếp sinh hoạt mới đã vào guồng hơn. Nhà mình ngủ sớm hơn, dậy sớm hơn, quý thời gian ở cạnh và chăm sóc nhau hơn.

Suốt hơn 3 năm qua, theo đuổi một công việc tự do giúp vợ chồng mình có hầu như 24/24 giờ ở bên cạnh nhau. Trừ những buổi học, những buổi tiệc, những cái hẹn đi chơi,…những lúc cả hai đều muốn ngồi cà phê, đi xem phim một mình:)) thì hầu như thời gian còn lại đều ở cạnh nhau (mà chưa thấy chán:)).

Hơn tháng nay, mình đi làm thêm ở ngoài, chồng mình, anh vẫn làm việc ở nhà!

Mỗi ngày đều viết to do list:))

Khoảng thời gian này, với mình nó là cơ hội chứ không phải là thách thức. Cơ hội để mình nhận thấy một cách rõ ràng hơn, cảm nhận thật sự trọn vẹn hơn, cảm động mỗi ngày một nhiều hơn cái “tình” của người bạn đồng hành đời mình.

Người luôn ủng hộ mình, trân trọng mỗi bước đi của mình không những bằng lời nói mà còn là những hành động dù là nhỏ nhoi, giản đơn. Người không những quan tâm đến ngón chân đau vì đứng làm việc lâu của mình, mà còn tự biết chăm sóc bản thân họ thật tốt để mình yên tâm hơn. Người không những luôn bày trò ôm ấp tiễn mình ra cửa, động viên mình cố gắng mỗi ngày mà còn là người luôn đón mình về nhà bằng tiếng cười, bằng gương mặt hớn hở. Người luôn hợp tác với mình chăm sóc căn nhà thật gọn, chăm chút sắp xếp những bữa cơm thật ngon,..

Những buổi chiều đi dạo với siêu nhiều mẩu chuyện quý giá cùng nhau!

Tháng 8, mình biết trân quý bước đi ngày hôm nay của bản thân, mình biết ơn sự hiện diện của nhau hôm nay. Mình biết ơn vì anh luôn mạnh mẽ, vui khoẻ, luôn giàu nhiệt huyết với công việc, luôn biết tổ chức cuộc sống của mình! Vậy thôi với mình là quá đủ, chúng mình đều phải nên độc lập, vững vàng để đồng hành cùng nhau thật lâu…

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!