Nhật kí

Đi chơi nhà bạn;

Kể cũng gần 4 tháng, mình không gặp được người bạn mà mình thiệt nhiều quý mến. Phần vì dịch bệnh, phần vì chị bận sinh em bé<3. Hôm nay, nhân ngày nghỉ, vợ chồng mình hẹn đến chơi nhà chị ở Saitama, đến gặp thiên thần nhỏ nhà chị!

Đáng lẽ, mình định đi một mình, vì là đi chơi nhà bạn mình mà:)), cũng vì chị bạn mới sinh bé, không mấy tiện để gặp nhiều người. Nhưng có vẻ bạn chồng cũng thích đi cùng, có vẻ để mình đi một mình bạn cũng không mấy yên tâm? Nên bạn gợi ý hai vợ chồng cùng đi, phía vợ chồng chị bạn cũng mến mời cả hai đứa.

Gặp chồng của bạn của vợ mà như bạn của mình:))

Nhà chị cách nhà mình gần 2 tiếng đi tàu, đến nơi chồng chị đã đứng sẵn đón từ sớm. Lên xe thì hai người họ nói quá nói, mình cảm giác như hai người này mới là bạn của nhau lâu lắm không gặp á:))

Biết anh chị thích bánh mì, mình làm hơn chục ổ mang biếu chị. Bánh mì thì mình vẫn đam mê, vẫn thích ổ bánh mì VN nhất trong các dòng bánh mì nổi tiếng khác, được làm bánh mì mình thấy vui hơn nhiều thức vui khác lắm!!

Bánh mì VN cải tiến có cánh:))

Mình nấu thêm ít thịt xá xíu, vừa làm nhân bánh mì, vừa làm mồi nhắm bia cho các anh chồng.

Thịt xá xíu phiên bản cuộn tròn:))

Mình tới nhà chị, lâu lắm không gặp nhau, tay bắt mặt mừng, kể cho nhau nghe ty tỷ chuyện, nhìn nhau, lắng nghe nhau thật chậm, thật sâu. Tất cả điều đó, dù có trò chuyện qua điện thoại, nhắn tin hàng ngày vẫn không thể đồng điệu hết được.

Mình thấy vui khi được đồng hành cùng chị qua những ngày nằm viện chờ sinh, nghe và cảm nhận cơn đau qua lời chị kể, cùng buồn vì những nỗi cô đơn trong lòng chị, cùng hạnh phúc vì những ấm áp của người bên cạnh chị mang lại…

Mình thấy được mình ở thì tương lai, mình thấy hạnh phúc lây, hạnh phúc ké cho mái ấm của chị! Mong chị vững vàng, luôn có nhiều sức mạnh, mong chị mãi hạnh phúc như này và nhiều hơn nữa!

Tối về, anh chị mời vợ chồng mình ăn sushi, món nào cũng ngon xỉu. Tức mình, sao mình ăn sớm no thế:)) Hẹn lần sau mình lại xuống, chị dẫn đi ăn tiếp nhé, ngon quá luôn hihi:))

Tối về, vợ chồng cảm ơn vì cùng đồng hành với nhau, mình cảm ơn vì anh cũng trân quý bạn mình như mình, luôn ủng hộ, luôn vun vén cho tình bạn của mình như vầy! Anh cảm ơn vì nhờ mình anh có thêm bạn, thêm người có chung nhiều đề tài, chung quan điểm, cuộc nói chuyện luôn thú vị… thêm nhiều điều kiện để hiểu mình hơn.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!