Nhật kí

Bye Singapore, mình về Việt Nam

Vậy là hết 8 ngày chạy việc ở Singapore, nói nhanh thì cũng nhanh, mà chậm thì cũng chậm hihi, mệt mỏi có, căng thẳng có, vui vẻ hứng khởi có, bao nhiêu điều lý thú, hấp dẫn, bao nhiêu khám phá… tất cả đã khép lại 1 chuyến “công tác” của năm nay.

Sáng nay, khách sạn mà mình đã đổi từ Chinatown lên hôm qua, để phục vụ công việc review trung tâm mua sắm và giải trí nối liền với sân bay Changi, quy định trả phòng lúc 9h sáng, nên mình phải thức khá sớm để chuẩn bị.

Check out ra khỏi khách sạn, mình cũng vừa đẹp giờ được Check in lấy vé máy bay và gửi hành lý luôn.

Mỗi người còn mỗi cái balo, còn dư gần 3 tiếng nên mình được thong thả ăn sáng, uống cà phê, xem đồ miễn thuế các thứ hihi.

Một khi đã bay được chuyến dài 6 tiếng như từ Nhật về thì bay ngắn ngắn như từ Singapore về Việt Nam với mình khoẻ lắm, còn thấy nhanh, thấy tiếc tập phim đang xem dở nữa cơ hihi.

Chuyến này mình bay hãng Singapore Airlines khá đẳng cấp, không khách hãng ANA của Nhật hôm mình về là mấy. Dịch vụ tốt, máy móc thiết bị cũng ổn, phim hay, game cũng dễ chơi hihi.

Đồ ăn thì mình khá hợp khẩu vị, còn kem thì mình không thích mấy.

Nhưng có một thứ mình siêu thích là: bộ dao nĩa inox hihi. Mong các hãng khác mà mình đã từng đi cũng sẽ sớm áp dụng để mình ăn ngon miệng hơn nữa nhé!

Mình đáp SG tầm 2:30 trưa, lấy hành lí về tới khách sạn tầm 4h chiều. Cận Tết người đông chật ních cả sân bay, nhìn vừa vui, vừa oải hihi.

Cũng khá mệt, nên cả 2 vợ chồng mình quyết định ngủ luôn không đi đâu nữa hihi. Đùa chứ xuống Lounge ăn tối rồi về ngủ sớm nghỉ ngơi.

Bye Singapore, chào Tết nhé!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!