Nhật kí

Sài Gòn ngày 1, 27 Tết 2020

Sáng thức dậy ở tầng 19 trong một cái khách sạn cạnh bờ sông, dù mình không nghe được tiếng còi xe máy, tiếng rao í ới của những gánh hàng rong nhưng mình vẫn hoàn toàn cảm nhận được rất rõ cái “mùi” Sài Gòn, kéo rèm ra thấy cái nắng Sài Gòn, thấy phía dưới người người xe xe, nhộn nhịp và tất bật…

Sáng nay, mình ăn sáng ở khách sạn, uống cà phê sữa đá Việt Nam ( có thêm 1 ly latte kế bên nữa vì quen rồi hehe), có quầy bánh mì cho thực khách tự chọn, mình đương nhiên phải bắt tay vào mổ xẻ nhồi nhét một ổ đầy ụ Patê, thịt nguội, đồ chua và vài lát ớt rồi. Hạnh phúc đôi khi chỉ gói gọn trong một ổ bánh mì mọi người ạ hihi.

Tầm 9:30 mình bắt Grab qua quận 3 để gặp một chị bạn mình rất quý. Ôi, phải gần 2 năm, gặp đó rồi nhanh chóng tạm biệt đó. Quý nhau cũng để trong lòng, để trong những dòng inbox, thiệt thấy thời gian chẳng bao giờ là đủ đối với người mình yêu quý cả<3!

Đến chiều, mình được anh chị đón đi ăn, đi chụp hình, đi thưởng thức Sài Gòn sau tròn 1 năm xa nhớ!

Sài Gòn những ngày trước Tết siêu khoẻ khoắn, năng động, người qua kẻ lại nói cười rôm rả cả một vùng đất. Đường hoa Nguyễn Huệ cũng như mọi năm, 27 Tết vẫn còn đang điểm tô thêm nhiều sắc màu dù đã đáng yêu lắm rồi.

27 Tết Sài Gòn đẹp lắm, được về Tết, mình vui nhiều lắm!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!