Bánh kem đầu tay hoàn thành
Nhật kí

Nấu bún bò, làm bánh kem

Hôm nay, mình có hẹn cùng hai chị bạn ghé nhà chơi. Hai bà bầu bì thèm món Việt, mình thì lại thích nấu nướng nữa, thế là bày ra nấu, được dịp thì ba anh chồng (người Nhật) cũng được ăn ké luôn.

Chị bạn thèm bún bò Huế, mình thì thèm giò heo, vậy là mình quyết tâm ninh một nồi nước lèo giò heo, gân nạm bò lộn xộn từ đêm qua. Nồi này sẽ dành cho 3 gia đình, 6 người lớn luôn đó hihi.Nồi nước hầm xương

Mình thì thích bún bò hơn các món bún nước khác, cay cay thơm thơm, trời vào mùa lạnh nữa mà ngồi xì xụp tô bún rất hợp mệnh luôn hihi. Tiếc là mình thiếu mấy cọng rau muống, rau chuối,…

Bún bò mình nấu

Ăn xong no nê, bánh trái cây, trà sữa các kiểu, mấy chị em rủ nhau làm bánh kem.

Trang trí bánh kem

Nhà mình không đủ đồ nghề nên tận dụng cái khay, cái ca nước làm “bàn xoay” chà láng kem luôn, hihi. Ba chị em vừa làm vừa cười nghiêng ngả… nhìn nhau rồi nhìn cái bánh chỉ biết cười thôi không nói nên lời hihi.

Bàn xoay bánh kem tự chế

Vì mình chuẩn bị thiếu kem béo, nên chiếc bánh đầu tay của ba chị em còn hơi lồi lõm xấu xí một tí hihi, nhưng làm bánh thật vui, gặp được người hợp tính thì làm gì cũng thấy vui á, mình nghĩ vậy.

Bánh kem đầu tay hoàn thành

Chúng mình đã có khoảng thời gian ăn uống, vui chơi cùng nhau thật sự vui vẻ, dù có người mới biết nhau đây, có người mới lần thứ 2 gặp gỡ, mà như đã thân nhau rất lâu, chúng mình có nhiều chủ đề để nói, lịch sự, văn minh, hiểu ý nhau, luôn lắng nghe và nâng đỡ nhau, mình biết, đó là điềm lành cho một tình bạn đáng quý.

Ba chị em bạn bè

Cuối ngày thì cũng không quên thưởng cho chân dài nhà mình một tô bún đầy ụ, kèm cục xương siêu to khổng lồ hihi.

Chồng gặm xương siêu to khổng lồ

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!