Nhật kí

Giáng sinh bên nhau

Ôi, nghe cái tựa bài sến sẩm quá đáng!

Mình tối giản hết tất cả câu từ vui vẻ, đẹp đẽ và ấm áp nhất để còn lại hai chữ “bên nhau” thôi. Tụi mình luôn tạo ra niềm vui khi ở cạnh nhau, tụi mình luôn giúp nhau đẹp hơn, luôn mang lại cảm giác ấm áp, an toàn cho nhau.

Giáng sinh bên nhau, năm mới bên nhau,… với mình điều đó đáng giá hơn rất nhiều những món quà tặng, mình luôn luôn trân trọng những khoảnh khắc như thế này, dù hằng ngày nó vẫn diễn ra.

Hôm nay, phố phường lấp lánh đèn màu, nhạc phủ khắp các cửa hiệu một làn giai điệu thật đẹp, thật vui, cái lạnh mùa đông, cái ấm của những chiếc găng tay… tất cả làm nên không khí của một ngày Giáng sinh thật trọn vẹn.

Vợ chồng mình có một cái hẹn bên nhau vào ngày Giáng sinh như hôm nay. Điểm hẹn là một nơi lộng lẫy, ở đó có cầu thang trải thảm và gắn đầy bông tuyết, những quả pha lê màu, có cây thông lấp lánh xinh đẹp, có căn phòng ngủ ấm áp…

Vợ chồng mình, thích hẹn nhau ở những nơi mà người ta chỉ nghĩ là chỗ dừng chân không phải điểm đến. Và với tụi mình, ở đâu tìm được sự thoải mái, cảm giác thư thái, cảm giác bình yên…thì ở đó xứng đáng để được tìm đến.

Thế vẫn có thể hẹn hò ngay chính ngôi nhà của mình mà? Được, có thể, mình vẫn hẹn hò hằng ngày đó, nhưng tại sao bữa tiệc sinh nhật nên có những món ngon hơn ngày thường? Là để thú vị hơn, đáng nhớ hơn, có thêm nhiều kỉ niệm đẹp hơn so với vẻ đẹp thường ngày của nó, vợ chồng mình luôn nghĩ vậy, luôn phấn đấu để có được những ngày đẹp hơn như thế.

Mình có bữa trưa món Hoa ngon miệng trong nhà hàng tầng 2, hôm nay đặc biệt đông đúc hơn ngày thường, mình xém xíu đã không thể chờ được đến giờ ăn.

Hơn 5 giờ chiều, tụi mình dắt nhau đi nếm thử những món rượu pha thơm phức ở tầng 22.

Bữa tối với món gà nướng ở tầng 32 toà nhà bên cạnh, chụp hình miễn phí với toàn bộ khung cảnh Tokyo về đêm. Do lần đầu, không biết camera đặt đâu cả nên tụi mình nhìn vào cái loa hướng dẫn chụp luôn haha, hài ghê mà ngó cũng hay hay. Cảm ơn dịch vụ công cộng chụp hình có tâm quá luôn nhé!

Kết thúc một ngày bên nhau thật vui, thật ngon (đồ ăn hehe) thật nhiều kỉ niệm nhé! Mình không chắc những mùa Giáng sinh của những năm về sau sẽ thế nào, có vui hơn không? Nhưng mình chắc chắn là ngày hôm nay, chúng mình đã ở bên nhau rất vui!

Merry Christmas Everyone!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!