Ga Shinjuku, Tokyo
Nhật kí

Lan man về mùa thu Tokyo, đi chơi lễ hội

Trời mùa thu tháng 11 (đừng tính những cơn bão, những cơn áp thấp gây mưa nhen) là siêu đẹp, siêu lãng mạn luôn á. Mát lạnh, dễ chịu vô cùng, lại mang không khí hân hoan, vui vẻ của mùa Giáng Sinh, năm mới sắp đến nữa.

Ngày trời trong vắt, như cái ngăn mát tủ lạnh ướp tất cả bằng cái nhiệt 13 độ xê, đêm 9, 10 độ trông ấm áp hơn với những hàng cây quấn đèn vàng nhỏ li ti…

Tokyo, mùa nào cũng đông đúc, nhộn nhịp và rực rỡ hết. Mình nghĩ, nếu Tokyo mà là phụ nữ, chắc chắn đó phải là một cô nàng sành điệu, đa phong cách, luôn nổi bật, đáng yêu lại luôn dạt dào tình cảm ấy hihi. Còn nếu Tokyo không là phụ nữ, mà là Tokyo y xì như vậy mãi thì mình vẫn yêu thôi, cái duyên của mình là ở đây rồi mà. Chỉ có thể yêu thêm chỗ khác chớ chắc không ngưng yêu cái thành phố này được quá hihi.

Ga Shinjuku, Tokyo

Ga Shinjuku, Tokyo

Hôm nay, mình hẹn hò cùng vài người bạn đi lễ hội Tori no ichi ở Shinjuku á. Đông vui lắm, đồ ăn bán nhiều ơi là nhiều, ba đứa bọn mình ăn no căng bụng rồi đi trà sữa kể đôi ba câu chuyện cho nhau nghe. Thế, mải miết ăn với nói mà quên mất chụp ảnh đi chơi luôn á. T.T nhưng không sao, mọi người xem bài lễ hội Tori no ichi bài này cũng được nè.

Chào nhau ra về, mình lại tiếp tục sở thích đi xem đồ nội thất, mình mua thêm các thùng đựng đồ cho gọn, mua thêm các khay đựng đũa muỗng nè…

Kệ trong nhà tắm của mình.

 

 

 

 

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!