Sushi
Nhật kí

Niềm vui đến từ cái bàn cái ghế

Hồi trước, căn hộ cũ nhà mình chỉ vỏn vẹn 35 mét vuông thôi, ở Tokyo này, diện tích ấy là quá vừa đủ cho nhà hai thành viên ấy chứ. Nhưng mình với chồng vẫn quyết định chuyển sang một căn khác, rộng rãi hơn, ở một khu khác vui hơn cũng như dễ sống hơn. Chúng mình nghĩ, nếu có thể thì việc cố gắng cho một cuộc sống chất lượng hơn, cố gắng cho một chỗ ngủ tốt để có giấc ngủ ngon hơn, phòng ăn, nhà bếp, nhà tắm… tất cả nếu vừa vặn đủ thoải mái thì vẫn thích hơn, vẫn nên cố gắng hơn.

Vậy đó, là mình chuyển nhà, ở căn hộ mới mình cũng sẽ đặt được một bộ bàn ăn gọn gọn, xếp đủ chỗ cho 6 người, có thể là ba mẹ chồng, hai vợ chồng em chồng, hoặc là mấy khi bạn bè tới chơi. Mình tin với một bộ bàn ghế ăn phù hợp, không khí bàn ăn cũng ấm cúng hơn, tâm trạng sẽ phấn khởi hơn. Mà mình còn cần gì ngoài một bữa ăn gia đình vui vẻ, ấm áp sau rất nhiều áp lực bên ngoài cánh cửa đâu. 

Vợ chồng mình vui lắm, mong ngóng bộ bàn được giao tới y như trông chờ một người bạn phương xa ghé thăm ấy.
Mình mua cái bàn cái ghế ở chỗ này nè, nhân viên ở đâu cũng nhiệt tình, chồng mình thì nhiệt liệt hưởng ứng theo “này được không em, kia thì em thấy thế nào?” Sao rất rất nhiều chọn lựa, cuối cùng mình cũng đã chọn được mẫu ưng ý, hi vọng, từ nay, cái bàn sẽ giúp nâng đỡ món ăn mình nấu, ghế sẽ cho vợ chồng mình sự êm ái, thoải mái…

Showroom nội thất của Ostuka
Mua được một món đồ ưng ý, quả thực tâm trạng tốt lên quá nhiều, nếu không phải nói là quá khích hihi. Chiều tối về, vợ chồng mình quyết định đi ăn bên ngoài, coi như là ăn mừng mình một ngày vui vẻ hihi.

Quán hôm nay mình chọn là một dạng quán nhậu, bán các món ăn nhắm, các thể loại hải sản tươi sống được cắt thật gọn, thật đẹp bày trên dĩa hoặc trên một cục cơm thật ngon, thật đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, kết thúc một ngày siêu nhiều niềm vui.

Sushi
Sashimi

 

 

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!