Thịt nướng
Nhật kí

Ngày thứ ba ở Seoul

Hôm nay vợ chồng mình chuyển sang khách sạn khác, cũng sát bên khu Myeong-dong này thôi.

Chuyến đi lần này, blogger nhà mình không xếp lịch đi nhiều điểm du lịch, thay vào đó, ảnh muốn đi chi tiết hơn về văn hoá ẩm thực, về chuyển đổi ngoại tệ, quà lưu niệm…

Vậy nên hôm nay, mình không đi đâu xa, mình bắt đầu tìm mua quà lưu niệm về cho gia đình, bạn bè quanh khu này.

Lần này sang Hàn, mình thấy siêu nổi tiếng món hạt hạt hạnh nhân tẩm gia vị luôn, đâu đâu cũng bán món này. Mình vào cửa hàng chính, có bày đầy đủ các vị cho mình thử, thấy rất ngon, nên mình cũng mua vài túi đem về.

Cửa hàng Almond Mua quà lưu niệm

Ngoài món hạnh nhân tẩm gia vị này thì trà sữa chân trâu đường đen cũng rất nhiều luôn. Nhiều hơn lần trước mình sang Hàn lắm và mình cũng thích vị món này lần này hơn. Ngọt béo thơm hơn nhiều. Mọi người có dịp sang Hàn, rất là nên thử một ly nhé! Riêng khu vực Myeongdong thì mình thấy quán Tiger Sugar này ngon hơn các tiệm khác một chút nè.

Trà sữa đường đen Tiger sugar

Trà sữa trân châu đường đen

Sáng nay thì mình ăn sáng với món cơm cuộn rong biển Kimbap, cuộn cơm to oạch với nhân rau củ, thịt cá… được cuốn bên trong lá rong biển bóng đẹp, trên rắc chút mè rang, hấp dẫn vô cùng luôn.

Kimbap Kimbap

Buổi trưa thì vợ chồng mình chọn món hầm gân bò Seolleongtang bổ dưỡng, thanh nhẹ. Món này cũng như canh gà hầm sâm, đều rất hợp với mùa đông, mình thấy, người mình khỏe hẳn khi ăn các món canh hầm này luôn.

Seolleongtang Seolleongtang

Tối thì mình quay về quán thịt nướng yêu thích của mình, đợt đi Hàn năm ngoái, mình ăn những hai lần, vì ngon lắm.
Nhớ lần đầu tiên đến ăn, vợ chồng mình trong lúc đợi nhân viên đem thịt tới, đã gắp ăn gần hết chén kim chi trên bàn. Sau mới biết, kim chi để nướng lên chung với mỡ chảy ra từ thịt, siêu siêu ngon luôn. Hai đứa nhìn nhau cười quá chừng. Hihi.

Thịt nướng

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!