Shoutengai buổi sáng
Nhật kí

Đi chợ buổi sáng

Bao lâu rồi bạn chưa đi chợ sáng? Mình thì rất là lâu rồi, từ ngày cấp sách xuống tỉnh học cấp 3, là thôi luôn công việc yêu thích ấy. Ngày nhỏ, mình siêu thích đi chợ với mẹ nhất là chợ sáng, khi mà mọi thứ vừa được bắt đầu, tươi mới, phấn khởi, điểm khởi đầu với mình luôn cực kì hấp dẫn cho tới tận bây giờ, mình thấy nó hấp dẫn lẫn sang quá trình luôn rồi hihi.

Lớn tí, lên thành phố, việc học việc làm, mình cũng ít đi chợ buổi sáng hơn, chủ yếu đi siêu thị buổi tối hôm trước, trữ lạnh để sáng hôm sau học về nấu… rồi mình sang Nhật, ở khu mà chỉ có siêu thị 10 giờ mới mở cửa, không có nhóm chợ như quê, cũng không có Shoutengai như bây giờ, mình cũng không biết chợ sáng ở Nhật như nào…

Sáng nay, mình đã được đi chợ sáng trong khu phố thương mại Shoutengai gần nhà mình, nơi mà các siêu thị bày bán ra thật sớm, hàng hoá thật mới, thật rẻ, thật vui trong khi các cửa hàng khác vẫn còn đang giờ chuẩn bị nguyên liệu…

Shoutengai buổi sáng

Shoutengai nơi mình ở, siêu thị thì có những anh bán hàng siêu cơ bắp, miệng lia lịa những câu chào mới, rộn ràng cả một khu phố. Người mua hàng cũng nhiệt tình, nhanh chóng không kém mặc dù hầu hết là các Obaachan (bà cụ) hihi.

Một buổi bán hàng giảm giá
Cà phê sữa tươi với bánh mì siêu mềm thơm, bữa sáng nhanh gọn cũng siêu rẻ nữa, mình yêu khu này nhất đời luôn hihi, hi vọng thổ địa khu này nghe thấy lời tỏ tình này của mình mà yêu thương chở che cho mình mãi hihi.

Bữa sáng của mình

Sau thì mình đi mua ít đồ mùa đông, hôm nay mọi người đông đúc, nhộn nhịp vô cùng.

Mình đi mua sắm.
Mình ì ạch xách nào rau củ, nào quần áo về nhà, kết thúc một
buổi sáng siêu dễ chịu, dễ thương. 

À, mình về mình nấu cơm trưa, đơn giản với nguyên liệu còn sót lại của bữa trước, mình biến tấu cho hôm nay thôi à.
Bữa trưa của mình

Buổi sáng chủ nhật của bạn như thế nào nè? Bạn có thích đi chợ buổi sáng giống mình không?

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!