Nhật kí

Ngày đầu đi làm thêm ở Nhật;

Sáng nay thì mình có hẹn với chị gái mình thích, mình cùng chị đi lên trường tiếng Nhật. Mình được gặp lại cô giáo cũ, ôi, có vỏn vẹn 9 tháng ở trường mà mình nhớ ơi là nhớ! Cô siêu thiệt, gặp mình là cô nhớ, rồi cô nhắc tên từng đứa, từng việc nhỏ nhỏ của lớp mình học năm đó luôn. Mình mong chị bạn cũng sẽ có thật nhiều kỉ niệm đẹp ở đây giống mình!!

Trưa về mình nấu một bữa màu mè, nhanh chóng, ăn cơm với chồng rồi tắm rửa tới chỗ làm luôn. Hôm nay mình xào ớt chuông, mình thì không thích ăn ớt chuông đâu mặc dù biết nó dinh dưỡng lắm, nhưng mình ăn là hay bị khó tiêu, ợ hơi toàn mùi ớt chuông:((

Chồng nghe thấy lạ, lên FB hỏi thăm mọi người thì có chị bạn nói là cũng có trường hợp giống mình, cơ thể không phản ứng, phân giải…gì đó với các loại ớt ngọt. Hoá ra mình không cô đơn:))

Cơm ớt chuông xào chua ngọt:))

Hôm nay, quản lý nhắn mình đến lúc 13:00, mình đã nghĩ là sẽ bắt đầu công việc luôn chứ, nhưng hôm nay mình chỉ vào đọc nội quy, được phát đồng phục, hướng dẫn sử dụng văn phòng, locker… các kiểu thôi.

Công việc làm thêm, cũng chưa có gì quá khó khăn với mình. Mình còn gặp được một bé người Việt dễ thương nữa, đang học nội quy mà nó cứ tám chuyện làm mình nói đủ thứ với nó hihi, còn rủ nó về nhà nấu cơm cho nó ăn chứ:))

Cuối cùng mình về lúc 14:30, mình đi chợ rồi về ghé ngang phòng khám nha sĩ, đặt lịch chiều nay 16:30 luôn. Mình khá tranh thủ vì không muốn ảnh hưởng giờ làm thêm và trì hoãn thêm nữa.

Giỏi rồi, mọi chuyện tới đây vẫn suôn sẻ, đâu vào đó hết rồi nè! Cảm ơn bản thân đã cố gắng, cảm ơn bạn chồng luôn động viên, cảm ơn bác sĩ nha khoa luôn dịu dàng chân phương với mình:))

Ngày mai, cũng cố gắng nữa nhé!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!