Nhật kí

Sau 03 ngày đi làm; lại được đi chơi với bạn;

Hôm nay là ngày thứ 3, cũng là ngày cuối trong lịch làm thêm tuần này của mình.

Ừm, nói sao đây, cảm giác lâu ngày ở một chỗ, nay được chạy tới chạy lui, được dạy cái này, chỉ cái nọ, được hỏi Daijoubu? (ổn không?), được động viên cứ từ từ mà học, làm rồi sẽ nhớ sẽ quen thôi…

Mọi người ở chỗ làm đều yêu công việc, mình chưa được gặp đủ tất cả mọi người, nhưng mình đủ thấy nguồn năng lượng ổn định chung, mọi người ở đây nghiêm túc với công việc lắm!

Mình kết thúc công việc lúc 12:00, về nhà thay đồ là mình đi luôn lên Shinjuku, mình có hẹn với chị bạn mình thích (nữa) haha. Như kiểu hút và bị hút, mình thích năng lượng như nào thì cứ phát ra nguồn y như vậy, thể nào cũng gặp nguồn tương thích mà thôi. Ồi ôi, vũ trụ quá, bao la quá, đơn giản hơn là: mình thích tương tác, gặp gỡ những người mình thích. Thế thôi:))

Trời nắng lên cao thế này, chắc là nóng bức, sạm da các kiểu đó nhưng chắc chắn là mình ưng hơn chuỗi những ngày mưa ỉ ôi mấy hôm trước rồi. Mình thích những ngày nắng! Nêm thêm chút gió thì càng ngon hihi.

Quay lại một ngày nói bất cứ lúc nào và cười bất chấp với chị bạn. Đó là một dạng hạnh phúc, hạnh phúc vì tìm thấy người nói cùng thứ ngôn ngữ với mình cả nghĩa đen lẫn nghĩa xám hihi.

Tụi mình có nhiều đề tài có thể chia sẻ được với nhau, mỗi người đều là mình, được thể hiện mình, được lắng nghe, được hiểu đúng gần như sát nghĩa với những gì mình nói ra…

Chưa hết, hai chị em còn chung khẩu vị:))

Mình không nhớ mình với chị bạn đã cười nói bao nhiêu chuyện, nhưng mình chắc chắn là hai chị em ngồi từ lúc quán mở bán giờ trưa cho đến khi không còn vị khách nào trừ hai đứa:)); thời gian không bao giờ là đủ khi ở trong một mối quan hệ phù hợp và vui vẻ cả:))

Nói đến đây, mình lại nhớ một chị bạn khác, mình quý lắm. Nghe chị đang đuối sức vì chăm bé sơ sinh mà mình thấy xót, đôi lúc là buồn mình vì không giúp gì được ngoài việc ủng hộ từ xa, luôn sẵn lòng lắng nghe chị. Khi nào thấy nhớ thì nhắn tin, cũng không mong chị trả lời mãi tin nhắn của mình, muốn chị có thời gian thì tranh thủ nghỉ ngơi hơn…

Lại phải nói rằng mình may mắn, mình toàn được yêu, được hiểu, mình được xài cùng một hệ thống tư duy, nói cùng một thứ tiếng,… với nhiều người bạn. Mong các chị luôn mạnh mẽ, vững vàng, mong chúng ta đều có những ngày mai thật đẹp, thật vui!

Mình về nhà tầm 17h hơn, hôm nay trời nắng hanh, gió nhẹ nhẹ, quần áo ban sáng trước khi đi làm mình giặt, đã được chồng phơi khô ráo giúp, chồng còn giúp tưới cây ngoài ban công, giúp mình mang hủ dưa rau muống chua ngọt đang phơi nắng vào nhà tránh nắng:))

Cảm ơn anh, may là dưa của mình đã đủ đẹp và thơm rồi:))

Dưa rau muống phơi mưa 2 ngày, phơi nắng đc buổi sáng, chiều bị đem vô nhà:))
Cơm tối siêu ngon với salad bơ<3

Cảm ơn một ngày toàn niềm vui, dù hôm nay mình khá mệt, vận động tay chân ở chỗ làm, vận động nói chuyện liên tục mấy tiếng với chị bạn, chưa kể còn đi mua sắm các kiểu chứ haaha. Nhưng về nhà thì được ăn ngon, thư giãn với hủ dưa rau muống, hết mệt với vẻ mặt hớn hở chạy ra cửa đón và giành công trạng, giọng rõ to:

“Anh thấy nắng chiếu vào hủ rau muống quá, anh đã đem vào nhà giúp em rồi đấy”

Nghe vừa cay cú mà vừa thấy đáng yêu ghê ấy chớ haha.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!