Nhật kí

Buổi sáng, bánh mì và vịt quay!

Haha, chắc không ai đặt tựa đề kiểu mẫu giáo như mình:)) thôi thì bản chất vốn thật thà, thiện lương:)) mình có sao nói vậy thôi mà:))

Đây, một buổi sáng quen thuộc của mình nè, có phải rất thích không? Mình cố tình mua một cái kệ cao, xếp vào đó một chậu hồng đang độ nở đẹp gần khung cửa sổ, mình còn thích cả mùi thơm dễ chịu của một que trầm hương Kayuragi chưa kể phảng phất ngoài cửa là mùi Hương Thảo nữa<3

Đừng nhìn con gà, hãy nhìn hoa, lá và một que trầm hương đang cháy kìa:))

Hôm nay, nhà mình mới lắp được wifi, ôi cả tháng nay mình siêu ít được tám chuyện với mẹ, hầu như chỉ bắt máy vài phút báo bình an, khoẻ mạnh vậy thôi à. Hôm nay được thoả thích xem phim, lướt Youtube các kiểu rồi:)) (ờ thì đương nhiên cũng thoả thích tám với mẹ luôn:))

Bác thợ lắp wifi và chiếc chồng ngồi
tám chuyện với bác:))

Mình chắc chắn là bác lắp wifi đã nhìn con vịt mình treo góc bếp luôn í:)) mình treo con vịt từ hôm qua tới giờ, bác là người khác đầu tiên đi ngang qua bếp mình đấy:))

Treo lộ vậy mà, chắc chắn bị bác ấy thấy rồi:))

Ahihi, đó là mình đang khoe con vịt sắp quay thôi, chứ mình đã quay nó thật rồi á:))

Nó nè, con vịt á:))

Nhân hôm trước đi ra ngoài với chồng, mình đã đi luôn qua mấy tiệm tạp hoá Việt, ôm luôn em vịt về với niềm tin là con dao cùi bắp ở nhà có thể chặt được:))

Đâu cũng hì hục cả hơn nửa tiếng, cuối cùng mình đã chặt đc làm đôi, một nửa luộc, ướp gia vị rồi treo lên:)) một nửa chặt miếng để ăn món khác và con dao vẫn ổn. Hên ghê:))

Vịt trên đường quay:))

Cuối cùng thì mình cũng có cơ hội làm bánh mì tiếp rồi mọi người ơi, mọi người hihi. Thật sự, quá nhiều loại bánh mì ngon, không biết sao mình chỉ thích làm mỗi bánh mì VN thôi, cake thì mình chỉ ham mỗi món bánh bông lan, làm sao cho ngon nhất, ra cái vị mình ưng nhất, để tự thấy sung sướng nhất!!

Mình chẳng áp lực phải biết tất cả mọi thứ trên đời, mình tin vào hành trình định sẵn của mình. Sự “cầu tiến” với mình, nó quan trọng ở cái tinh thần, luôn sẵn sàng học hỏi. Tới một thời lúc nào đó, mình sẽ thích cái nào đó rồi với sự sẵn sàng, mình sẽ rất nhẹ nhàng để tiếp thu kiến thức về nó, hiểu và gắn bó với nó y như ổ bánh mì VN đối với mình bây giờ vậy đó. Mình sẽ không cố làm cái gì nếu mình không hứng thú đâu dù nó có trendy cách mấy đi nữa hihi.

Giấy nến thiết kế kiểu giấy báo đó
mọi người ơi:)) xinh hông<3

Nói dong dài quá, tóm lại là hôm nay siêu vui, nhờ con vịt mà nhà mình hai đứa vui từ hôm qua tới nay. Anh chồng lần đầu thấy vụ chặt vịt rồi treo vịt kiểu vậy, đi qua đi lại cười tủm tỉm, chụp hình khoe FB, gia đình đủ kiểu:))

Mình thì được làm bánh mì, trải nghiệm thêm nhiều thứ hay ho, hai vợ chồng được ăn món cả hai cùng thích mà không phải mua trên mạng hay ì ạch xách từ quán VN về hihi.

Bánh mì vịt quay đây!!!

Tối lại còn có wifi vi vu xem phim chán chê, có khi việc không kịp đăng ký lắp wifi hồi đầu tháng trước là vì niềm vui ngày hôm nay á:)) nhờ sự bất tiện bấy lâu nay mà hôm nay được thoải mái, cảm thấy thích dữ vậy á:))

À thì mình đùa á, đâu ra tâm linh dữ vậy:)) mà chuyện qua rồi nên nhìn thế nào về nó là quyền của mình đúng hông?:p

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!