Nhật kí

Gặp bạn mới, đi xem nhà cùng gia đình!

Hôm nay, mình có hẹn với một chị bạn mình rất thích. Phải nói là rất mến mộ mới đúng, ôi, khúc này lại phải công nhận rằng là mình may mắn lắm! Gặp được “bộ lạc” của mình không dễ chút nào mà!

Mình là đứa thích quan sát từ xa, thật chậm, thật lâu một người nào đó. Nhìn họ nhưng không phải để đánh giá, phán đoán họ, mình nhìn để học, để hiểu bản thân mình hơn. Mình biết mình rất nhạy sự khác biệt, nhìn một người để mình biết mình cần gì, thấy thoải mái với điều gì và không. Mình hiểu rõ mình thích màu nào, thích gọn hay bừa, thích lời dễ chịu, nâng đỡ hay lời ngang chằng, chéo ngoe…

Tin mình đi, nhìn thật chậm một người, để ý xem, từng chút một, lắng nghe họ thật sâu, mình không chắc bạn sẽ hiểu họ được bao nhiêu phần nhưng mình chắc chắn bạn sẽ hiểu bản thân bạn hơn. Hiểu bản thân thích hay không thích điều gì, bạn sẽ thấy rõ nhu cầu, mong muốn của chính mình hơn…

Tin mình đi, có 7749 loại hoa cẩm tú cầu trên đời này đó!! Thích thì mạnh dạn tìm nào:))

Và mình biết mình thích chị, từ những chiếc hình chụp xinh đẹp chỉnh chu; mình thích những con chữ tích cực, luôn mang đầy tình cảm nhiều giá trị của chị; mình thích cái nhìn hoà phóng khách quan; mình thích cách chị nhận ra và thay đổi để mạnh khỏe, mình thích năng lượng của chị;…

May mắn kết giao, dù cả mình và chị chưa thể hiểu hết nhau, nhưng mình biết mình thích, một buổi nói chuyện đủ hiểu sự phù hợp trong tích cách, tư duy, trong cả sở thích ăn uống, mức độ hài lòng, các góc nhìn trong cuộc sống…

Hình chị chụp cho mình:D

Hai chị em đều ghiền mẻ bánh mì của tiệm bánh đầu ngày, ghiền mùi cà phê buổi sáng… Hai chị em đều mê hoa, đều sướng run bần bật khi ngắm một cành hoa đung đưa trong gió, đều dừng lại thật lâu để ngắm một bụi hoa dại dù chẳng đứa nào biết chính xác cái tên hoa hihi.

Bụi hoa siêu đẹp mà không (biết) tên:))

Mình thấy biết ơn chị về buổi gặp gỡ, mình nhận được quá nhiều động lực, sự nâng đỡ, mình thấy được cả sự đồng điệu trong cảm xúc lẫn sự nhịp nhàng trong hội thoại. Mình cứ muốn được gần chị mãi!! Về nhà khoe với chồng về một người bạn mới, kể ảnh nghe câu chuyện của chị, quan điểm của chị, mình kể mình đã lắng nghe chị, mình kể mình rất thích chị, muốn làm bạn với chị mãi thôi. Vợ chồng mình được dịp hiểu thêm một người bạn mới và được dịp hiểu nhau hơn qua câu chuyện của chị!

Hai chị em chung khẩu vị:))

Thật ra, không phải là quá ngưỡng mộ, quá quý mến mà vậy đâu, chẳng là mình quá thấy hạnh phúc, khi mình tìm được bạn đồng hành, với những giá trị mà mình theo đuổi bấy lâu nay!!

Mình mong chị mãi vui, khoẻ, mãi mang năng lượng đó, màu sắc đó!! Không biết, sau này mình với chị có còn đủ gắn kết, để làm bạn lâu dài không, đủ nhiều câu chuyện chung để nói cùng nhau không, nhưng mình biết bây giờ mình không cô đơn, không hề đơn độc trên con đường trưởng thành này! Bộ tộc của mình, còn nhiều lắm, đâu đó, chắc chắn mình sẽ tìm thấy tiếp mà thôi!

Đến tối, cả nhà mình có hẹn cùng em gái đi xem nhà! Những dự định ấp ủ của vợ chồng em, hi vọng mọi thứ đều suôn sẻ tốt đẹp.

Cả nhà tập hợp:))
Cả nhà đi xem nhà:))

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!