Nhật kí

Về nhà “mới”!

Chào mọi người, chào và ôm bản thân một cái luôn nhé!<3

Thiệt lâu mình mới viết tâm sự:)), 2 tuần rồi mình đã quá quay cuồng nhưng không phải trong mơ hồ mọi người ạ:)) mình quay cuồng trong việc đóng thùng, phân loại đồ đạc, lau dọn, xử lý đồ ăn trong tủ lạnh lẫn cảm xúc bập bênh trong lòng hihi.

Mình dọn về nhà “mới” đến nay đã 7 ngày rồi. Về cơ bản đâu đã vào đấy, mọi đồ vật trong nhà dường như rất hợp tác với mình, chỗ nào cũng vừa vặn, đặt đâu khớp đấy, mặc dù trước kia mình chưa từng xếp đặt như vậy bao giờ. Mình thấy được sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa vợ chồng mình và từng ngóc ngách trong căn nhà. Mình nhìn đâu cũng thấy xinh xẻo, đáng yêu, góc nào cũng dễ chịu^^)

Góc nuôi dưỡng tinh thần hai vợ chồng mình<3

Chuyến này, bình cũ rượu mới, chuyến này nhà cũ thành nhà mới thật luôn mọi người ạ hihi. Năm ngoái, chỗ đó đặt một cái võng, nay lại thành sofa, cái bàn to giữa phòng khách nay được đổi thành bộ bàn ghế bắt sát cửa sổ… Về nhà “mới”, vừa quen vừa lạ, vừa thinh thích vừa thấy ngại ngùng, thấy như là mình đang gặp lại cái đứa bạn thân năm nào sau bao nhiêu mất liên lạc á:))

Góc tắm nắng của chồng mỗi 8h sáng:))

Nhà mới, từ nay cùng nhau yêu thương, che chở, gìn giữ cho nhau, cùng nhau phát triển nhé!

Nhà mới, mình về rồi!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!