Nhật kí

Ngày trở về!

Bài này mình chỉ muốn nói là, mình trở về rồi! Về nhà mình á! Về với vùng an toàn chúng mình có!

Tối đêm qua, vợ chồng mình đã ngủ một giấc sâu, vì một ngày xoay quanh thùng giấy và đồ đạc. Tối đêm qua, vợ chồng mình đã ngủ tại nhà mình, ngôi nhà mình từng ngủ rất nhiều đêm trước đó!

Tầm đầu giờ chiều hôm qua, bên vận chuyển đến bê đồ, mình thì về nhà “mới” trước để mở cửa đón mấy anh trai cơ bắp bê đồ sang. Trong khi chồng thì lo nốt phần giấy tờ, kiểm kê trả nhà bên kia.

Hai chiếc tải này ôm hết đồ đạc nhà mình:))

Siêu nhanh chóng, mọi thứ về tới nhà mình rồi. Đợt chuyển nhà này mình khá bận và mệt:)) vì không có chồng nên mình phải ngó hết các mặt hàng rồi chỉ chỗ đặt để vào, kiểm tra và yêu cầu chỉnh sửa…

Nhà luôn được dán chống trầy, lót thảm trước khi chuyển đồ vào;

Dù vợ chồng mình đã bàn bạc thậm chí vẽ hẳn 1 cái sơ đồ để nội thất trong nhà rồi, nhưng tới khi đặt đồ vào mới thấy thích, cảm giác như mọi ý tưởng, chiến lược của mình nó hợp lý, nó khả thi vậy á hihi.

Đặt sofa ở cửa sổ nè<3
Bộ bàn ghế và kệ staub nè:))

Mình thì thích nhất vẫn là gian bếp, với việc lược giản khá nhiều đồ, tận dụng văn phòng phẩm chồng bỏ ra, mình cực kỳ phấn khích khi sắp xếp đồ bếp của mình luôn:))

Kệ trắng là kệ chồng không dùng nữa:))

Ngày trở về của mình là một ngày mà dự báo kêu mưa gió, nhưng chỗ mình vẫn trong xanh và rất sáng. Vợ chồng mình về nhà, đặt lưng xuống nệm nghe mệt rã rời. Tay mình còn phồng lên vì xé băng dán của mấy cái thùng giấy, chồng mình còn bị thùng giấy cắt vào tay trong lúc cột một xấp đem bỏ:((

Ngày trở về, mệt lắm mà cảm giác thấy an toàn, an toàn vì được “neo đậu”, ngày về hôm nay cũng đẹp như ngày đi hôm trước vậy!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!