Nhật kí

Nhà có trẻ con sẽ thế nào?

Hé lô! Hôm nay nhà mình có bạn tới chơi, hội chị em mà mình hay gặp gỡ, có các chị và các em bé cute xỉu xỉu…

Trời vẫn còn lạnh, dịch bệnh vẫn không ngừng tăng nhanh,… mọi người đều nghĩ là nên hạn chế đến chỗ đông người nhất có thể, sẵn chưa biết nhà mình nên hôm nay đến chơi luôn.

Vậy là, nhà mình hôm nay có 2 em bé size 1 đến 2 tuổi ghé chơi hihi. Thế nhà có trẻ con sẽ thế nào?

E hèm, loạn hết lên mọi người ạ, thật đó! Tất cả đồ kệ dưới đều cần dọn lên trên, khay iPad, cốc cáp sạc điện thoại, đầu wifi… máy móc đồ đạc gì gần mặt sàn đều sẽ có dấu tay các con : ))

Mà, vui lắm, mình không thể diễn tả được cái cảnh vui nhộn của ngôi nhà có tiếng trẻ thơ bằng từ ngữ được, chỉ biết không khí thật khác, thật mới, thật náo nhiệt vì tụi nó liên tục khóc rồi cười, thật phải thay phiên nhau trông chừng thì mới có thời gian làm bánh, nấu ăn… mà cũng nhờ có tụi nó là cả hội năng lượng dồi dào, chơi mãi từ trưa đến 6-7h tối mới giải tán hihi.

Hôm nay, tụi mình cùng nhau đi ăn trưa, rồi về nhà cùng nhau làm bánh, bắt bông kem bơ, còn định làm cupcake nữa cơ mà không kịp thời gian. Phải chi, mọi người yêu quý nhau đều ở gần gần nhau!

Tối tiễn mọi người ra ga về, cũng trễ, mình chưa rã đông thịt cá, lại khá lạnh và lười, mình đi ăn ngoài luôn, thưởng cho anh chồng cute hôm nay 1 ly bia lạnh luôn hehe.

Thương lắm mọi người ạ, tối qua nằm hỏi mình đủ điều: mai em có cần anh kéo rộng thêm bàn ăn ra không? Cần anh trải nệm sẵn cho tụi trẻ con không?…

Rồi sáng ra, ảnh tự dẹp vali đồ du lịch hôm bữa cho gọn đi, tự cất đồ ăn dự trữ mới mua vào tủ đồ lánh nạn, ảnh kéo bàn, đặt sẵn slippers đúng số lượng bạn mình tới chơi rồi tự đi ra ngoài ăn trưa luôn, để mình thoải mái đi chơi cùng bạn mình…

Dễ yêu, dễ chịu gì đâu luôn! Cảm ơn anh nhé! Cảm ơn một ngày đủ đầy, có bạn bè, có cảm xúc về trẻ con, có cơ hội thấy thêm nhiều hành động yêu thương của người cùng nhà mình!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!