Nhật kí

Chia sẻ năng lượng hạnh phúc cho nhau

Mình có niềm tin rằng, chẳng ai ngán ngẩm về một tín hiệu tốt, chẳng ai chán ngắm một cô gái luôn rạng rỡ tươi cười, chẳng ai muốn xa lánh một người tích cực, mang nguồn năng lượng ổn định cả!

Mình luôn trân quý những người bạn thật sự phù hợp với mình, người đồng hành cùng mình trên con đường hoàn thiện bản thân “tốt rồi sẽ còn tốt lên mãi”! Có bạn cùng hệ giá trị, phù hợp thật sự là một điều may mắn trong đời, yếu tố may mắn là nằm ở chỗ họ xuất hiện bây giờ, chứ không phải mấy mươi năm sau hihi.

Hôm nay, mình có hẹn với một người bạn như thế! Mình mong, chúng mình, hôm nay hạnh phúc và ngày mai sẽ hạnh phúc hơn như thế nhiều lần. Mình mong, dù ngắn dù dài, chúng mình đều vui vẻ, trân trọng nhau, luôn là một sự hiện hữu dễ chịu, an toàn cho nhau.

Gặp gỡ và ăn uống cùng bạn, nói chuyện mình và lắng nghe chuyện của bạn, chúng mình cùng lật nhiều mặt của vấn đề để trao đổi, để nêu quan điểm của nhau, để càng hiểu nhau hơn. Thời gian chẳng bao giờ là đủ cho những người bạn đúng nghĩa cả! Dù chia tay ra về có tiếc đấy nhưng hạnh phúc lắm luôn đấy hihi. Cảm ơn một buổi gặp gỡ thật nhiều năng lượng từ chị nhé!

Trên đường về, mình ghé Muji, mình chọn mua muối tắm mùi Yuzu, lại mua được một cái kệ xinh xẻo về gác lên trên bồn rửa chén, haiz, bao nhiêu tiền tiết kiệm của mình vào đám đồ dùng nhà cửa hết cả rồi, nhưng, lại tiếp tục hạnh phúc lắm, mình siêu thích dọn dẹp sắp xếp nhà cửa mà hehe.

Trời Tokyo vẫn còn khá lạnh, dưng thèm một nồi cháo nóng, một dĩa rau xanh… Sẵn mớ rau răm chị bạn cắt cho, mình sắp xếp nấu được một nồi cháo, gỏi gà bắp cải. Nghe thương nhớ Việt Nam thêm nhiều…

Ăn tối xong, mình cùng chồng tìm phim hay để xem. Tiết mục xem phim tại nhà của vợ chồng mình ngày càng tăng lên theo năng lực tiếng Nhật của mình á hihi. Vừa coi phim giải trí, vừa học thêm cách diễn giải lưu loát, vừa khai thác được nhiều đề tài hay ho cùng chồng thảo luận nữa… Mình siêu thích thời gian xem phim, thích như thời gian nằm tỉ tê mỗi đêm trước khi ngủ vậy.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!