Nhật kí

Mùng 3 Tết, bữa tiệc món Việt Nam

Hôm nay, mình có 2 người bạn người Việt, quen biết và thân nhau từ hồi ở Việt Nam, hồi mình còn làm thêm ở quán cà ri Nhật, bạn ghé nhà chơi. Vừa hay, gia đình chồng mình cũng quen biết, hôm đám cưới mình, chị bạn cũng giúp đỡ rất nhiều, nên tối nay, mọi người quyết định gặp mặt nhau luôn.

Nhờ sự giúp đỡ của 2 người bạn, mình cũng hoàn thành đầy đủ các món ăn hôm nay. Đứa lột tôm, đứa cắt chả… ba đứa nhanh thật nhanh đã nấu được cả một bàn tiệc như thế này hihi. Vui lắm luôn. Hehe.

Mình để ý nấu nhạt một chút, chọn món không nhiều mùi nhất có thể để phù hợp khẩu vị của người Nhật. Cũng may là mọi người đều ăn ngon, ăn no căng hết, bạn mình cũng thoải mái, gia đình mình cũng vui vẻ. Ăn uống, hỏi thăm nhau, chơi Bingo, chơi bài cùng nhau hihi.

Chưa bao giờ mình ngừng thấy đủ đầy, trọn vẹn mỗi ngày như bây giờ. Mình có gia đình hết mực tin yêu, mình có người chồng luôn ủng hộ, mình có nhiều bạn tốt! Mình có nhiều khoảnh khắc thú vị, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cảm ơn một ngày tròn đầy, ấm áp như hôm nay rất nhiều!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!