Nhật kí

Bonenkai-bữa tiệc tất niên

Bện rơm-bùa Shimekazari mình mua hôm qua, sáng nay vợ chồng mình đã treo lên cửa với mong cầu điềm lành, ý nghĩa trừ diệt ma quỷ, điềm gở…không vào nhà được.

Hôm nay 30 Tết, nhà mình có hẹn đi ăn tất niên, gặp gỡ với hội bạn cũ ở trường Đại học của chồng mình. Mình cũng gặp mấy anh chị ấy hai, ba lần rồi nên đi cũng không ngại, cũng nhớ tên kha khá rồi.

Mọi người hẹn ở Shinjuku, bữa tiệc khoảng 20 người rôm rả, có người mình mới gặp lần đầu chào hỏi làm quen, có người đã quen rồi thì “lâu quá không gặp”, rồi kể chuyện gặp lần trước, kể chuyện dạo gần đây…

Tầm trưa 1 giờ bắt đầu, thì tới 3 giờ chiều mọi người di chuyển sang quán thứ 2, gọi là đi “tăng 2” giống bên mình. Tới đây là mình thấy ngất ngây rồi, thấy chồng mình đi đứng y như múa rồi haha. Thấy ảnh vui, dưng mình cũng vui lây, mong mọi người luôn xem trọng nhau, yêu quý nhau mãi như thế này, để những lần gặp gỡ vui càng thêm vui hơn hihi.

Đi tăng 2 tới khoảng 6 giờ tối, chồng mình bắt đầu đi đứng loạng choạng rồi mình đành tạm biệt mọi người về trước, trong khi mọi người chuẩn bị đi tăng 3 haha. Chắc là vui lắm nên chồng mình mới uống nhiều như vậy á. Vừa thương vừa buồn cười, xỉn không biết trời đất gì luôn, mình dắt đi xẻ thịt bán cũng được luôn đó haha.

Về tới nhà, ảnh ôm toilet nôn ra hết bia bọt rồi vào ngủ thẳng cẳng tới 8 giờ tối, mình nấu cháo, pha trà gừng chanh để sẵn. Ảnh dậy húp lấy húp để, một câu cảm ơn em, hai câu xin lỗi em, người thộn ra nhìn tội lắm luôn. Cho chừa hôm sau vui cách mấy cũng phải biết lượng sức mình nha haha.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!