Lạnh vẫn phải chụp hình sống ảo ạ:))
Nhật kí

Trước ngày đi Hàn Quốc

Hôm nay, Tokyo mưa phùn rả rích cộng hưởng với cái lạnh đầu đông, nhiệt độ ngoài trời rớt như cái điểm số môn Tin của mình vậy. Ôi, (lạnh) đáng sợ!

Vậy là mai vợ chồng mình sẽ có chuyến đi Hàn 5 ngày, mình luôn bắt đầu mọi chuyến đi bằng tất cả niềm háo hức, mong chờ và lần này là lần đầu tiên mình bắt đầu chuyến đi bằng một chút sợ!!! Ừm, mình sợ lạnh. Huhu. Mình thấy cũng giống như khả năng chịu đau, thì giới hạn chịu lạnh/nóng của mỗi người cũng sẽ khác nhau và mình là đứa chịu lạnh kém trung bình.

Vì sao lần này lại sợ lạnh uh? Vì mùa đông ở Seoul lạnh hơn ở Nhật đó. Anh blogger chân dài nhà mình ảnh cần cái thông tin về mùa đông nước Hàn, nên vợ chồng đành bất chấp đi lúc này. Hi vọng là chưa quá đỗi lạnh lẽo và mình không bị đông đá trả về Nhật:))

Nói gì nói, chứ ngồi nhà hi vọng không thì mình thấy cũng hơi thụ động, nên mình quyết tâm đi ra ngoài làm một điều gì đó ấm áp, cổ vũ tinh thần vượt qua giá lạnh nè.

Và mình quyết định khởi động tinh thần bằng một ly Gongcha yêu thích, mình thích cái vị trà sữa ở đây nhất luôn, mặc dù có phải đến hàng chục cửa hàng trà sữa quanh ga nhà mình, thích suốt từ khi còn ở Sài Gòn cơ.

Dạo này mình không thích trân châu đen quyến rũ ấy nữa, mình chỉ thích vị trà đen cơ bản, thêm sữa, thêm mật ong. Vừa béo ngọt, vừa thơm mùi mật, lớp kem sữa mịn màng dễ nghiện nữa. Hớp một phát, thấy đủ kiểu hạnh phúc luôn mọi người ạ, hớp cái nữa mình bắt đầu thấy lạnh lẽo, run rẩy luôn:)) mình tưởng uống trà sữa đá sẽ bớt lạnh cơ đấy haha.
Gongcha yêu thích của mình

Làm ly trà sữa yêu thích, mình ghé qua Uniqlo kế bên để mua thêm vài món đồ giữ ấm. Kể ra, nỗi sợ lạnh chắc không phải của riêng ai, vào đây thì đồ giữ ấm ngập tràn luôn, ultra, extra, super warm… đủ cả, tay ngắn, tay dài, kín cổ, hở cổ… áo khoác phao, áo dạ, áo da…  Mình cũng có vài món đủ dùng rồi, nhưng hơi lo lạnh, lỡ cảm lạnh thì rách việc hết các kiểu, nên mình xem mua thêm vài áo giữ nhiệt thôi.

Áo giữ nhiệt Uniqlo

Lang thang lên tầng 2 một chút trong lúc đợi chồng mình ảnh làm việc xong, để cùng đi ăn tối. Mình vô tình phát hiện một cửa hàng bán đồ siêu yêu, siêu ngầu, đơn giản, có phần tối giản… nói chung mình thích lắm. Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác yêu thích một món đồ gì đó. Mình mua được 1 em nón len màu xanh lá kiểu basic, 1 em khăn choàng len trắng gọn nhẹ siêu ấm, êm.
Hai món đồ yêu thích của mình
Đến khi chồng mình ảnh xong việc, mình ghé ngang quán mì gần nhà, ăn một tô mì cay cho ấm bụng, lúc về không quên ghé ngang cây thông đầu đường chụp một tấm hình kỉ niệm ngày mưa lạnh lẽo nè.
Tan tan men ngày lạnhLạnh vẫn phải chụp hình sống ảo ạ:))

 

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!