Shoutengai mùa giáng sinh
Nhật kí

Những ngày thường

Hôm nay, vợ chồng mình đều không có việc gì để đi ra ngoài, anh ấy thì hoàn toàn có thể làm việc tại nhà, trong khi mình nấu cơm, dọn dẹp và viết lách. À, mình có học tiếng Nhật (một chút) đấy vì mình sắp có kì thi thôi chứ chẳng chăm chỉ mấy hihi.

Đến chiều, vợ chồng mình quyết định đi hẹn hò hihi, thật ra chỉ là bước xuống đường, ngắm nhìn đường phố, hít thở không khí một tí.

Con phố nhà mình hôm nay lấp lánh màu sắc nhắc mình về một mùa giáng sinh sắp đến.

Shoutengai mùa giáng sinh

Vào một quán cà phê quen thuộc yêu thích, ăn một mẩu bánh yêu thích, rồi mình ghé cửa hàng rượu vang, nơi đang nhận đặt một loại thịt nguội, thích hợp cho những bữa tiệc cuối năm. Ăn bữa tối rồi mình ghé ngang siêu thị mua ít đồ dùng.

Thịt ham mình đặt

Vì không có dự định đi siêu thị nên mình không mang theo túi vải, rốt cục vợ chồng mình đành ôm tay về nhà, cũng may là gần nhà đấy.

Ôm gạo bằng tay không

Có những ngày thường, bình yên, chẳng có gì mới mẻ nhưng mình cũng vẫn muốn lưu lại, muốn viết về những ngày như thế này, vì có biết đâu, những ngày sau mình không nhớ được rõ ràng như hôm nay và cũng vì mình quý tất thảy những gì hôm nay dù có nhỏ nhặt bao nhiêu.

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!