Nhật kí

Gọi luôn phần của anh cho món nào em thích đi!

Ngày cuối ăn Tết Việt Nam rồi mọi người ạ. Dưng thấy, Tết năm nay thời gian có vẻ ngắn ngủi hơn, chắc do mình bận bịu hơn những cái Tết xưa…

Hôm nay, ngày cuối ở Việt Nam, mai mình lại bay về Nhật. Đi xa, chỉ có hương vị món ăn quê nhà mới đủ xoa dịu nỗi nhớ quê thôi.

Sáng thì mình ngủ thẳng giấc, rồi ra cà phê gần đó ngồi “thưởng thức” buổi sáng Sài Gòn trong một quán cà phê quen của vợ chồng mình.

Trưa thì đi bộ ra chợ Bến Thành, ăn tô bún riêu chả cua mà cả vợ chồng mình đều thích. Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh gọn, giá cả niêm yết rõ ràng. Vị vừa vặn, ngọt thanh nhẹ, chả cua mềm, đậu hủ ngon…

Mình không có nhiều thời gian cũng như phương tiện đi khắp ngõ hẻm Sài Gòn, để tìm ăn món ngon hơn, rẻ hơn chất lượng hơn, nên đối với mình, một gánh bún riêu như vầy, ở chỗ như vầy đã là quá ưng thuận rồi hihi. Sài Gòn đối đãi mình tốt thế còn gì hehe.

Tối thì mình quyết sẽ ăn thêm mấy món mình thèm, dĩa cơm sườn bì chả nức mũi khi vừa mới bước vào quán, món này chồng mình siêu ưng rồi, anh ta có thể ăn 2-3 dĩa như vầy luôn.

Ảnh nói, “gọi luôn phần của anh cho món em thích đi” khi thấy mình đang phân vân không biết gọi món nào, vì cái nào mình cũng muốn ăn hết hihi. Nghe vừa thương, vừa quý. Kiểu, cảm thấy được tôn trọng cảm xúc ấy hihi.

Mình gọi thêm bông thiên lý xào tỏi, món bò nướng lá lốt mà mình thèm bấy lâu…

Mình ăn no rồi, về khách sạn sắp xếp hành lý đây…

Bye Sài Gòn nhé!

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!