Nhật kí

Mùng 8 Tết, mua được khẩu trang và gặp em trai

Vâng, thật sự siêu vui khi mình mua được khẩu trang mọi người ạ. Mà mua được ở chỗ tử tế, lịch sự nữa cơ. Lần này về Sài Gòn, mình thấy hệ thống Pharmacity này khá phổ biến cũng như chuyên nghiệp, cụ thể là khu vực Hai Bà Trưng-Lê Thánh Tôn, quận 1 mình đi bộ một chút đã có 2-3 tiệm rồi nè.

Mình vào tiệm nào cũng sáng sủa, sạch đẹp, nhân viên thân thiện lịch sự cả. Hôm nay mình mua được 2 hộp khẩu trang, tiệm quy định mỗi người chỉ mua được 1 hộp, để lại số điện thoại mới có thể mua hợp lệ với giá không đổi. 35 ngàn cho 1 hộp 48 miếng khẩu trang 3 lớp.

Xong rồi mình đi ăn trưa với món Pizza yêu thích ở một quán quen của vợ chồng mình, mỗi lần về đều phải ghé qua.

Vừa ngồi xuống ghế thì ngó bàn bên cạnh gặp ngay đứa bạn Đại Học nữa cơ. Siêu trùng hợp luôn! Có điều bạn xinh lung linh, còn mình ba chấm quá haha.

Chiều về ghé mua món nước yêu thích của mình ở Phúc Long, món hồng trà sữa siêu vừa miệng mình hihi. Cứ vầy, chắc ngày béo lên của mình không còn xa hihi.

Về khách sạn nghỉ ngơi, đến tầm 7h tối, thì một đứa em học dưới khoá mình ở trường cấp 3, nôm na là “đàn em” của mình ghé chơi. Hihi. Thằng nhóc năm nào ốm teo, lùn ỉn mà nay nó cao lớn, vạm vỡ các kiểu nữa, trong khi bà chị nó mãi giữ vững số đo năm ấy haha.

Ba người vừa nhấm nháp bia, vừa nói chuyện, vừa bàn luận sôi nổi đủ thứ trên đời (à vừa phải có dịch thuật nữa vì ẻm vs chồng mình đâu có hiểu nhau nói gì hehe). Mình được chia sẻ cũng như được lắng nghe rất nhiều từ em ấy, mình còn được chồng hết mực hợp tác để cuộc hội ngộ chị em được khắng khít, ấm áp, để chị em được chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn…

Cảm ơn em trai, cảm ơn chồng, cảm ơn tất cả tình cảm, lòng tin yêu quý mến mà chúng ta đã dành cho nhau, từ trước tới nay và từ rày về sau…

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!