Nhật kí

Ngày sinh nhật của mình thế nào?

Là ngày mình nghĩ là sẽ có vô vàn cảm xúc. Nhưng không, ngày sinh nhật của mình lại là ngày mình khá “đơ”, khá ít cảm xúc, mình ít ngóng trông, ít chờ đợi, mình ít mong mỏi bất cứ điều gì, càng không đặc biệt muốn ăn gì, đi đâu hay chơi trò gì cả… Nghe có chán không cơ chứ:)) bình thường mình mở mắt ra đã tự thấy hạnh phúc, vui vẻ rồi, nay tự dưng đến một ngày có vẻ hơi đặc biệt, mình lại chán chường vậy sao?

Ui, mình đã phải lặp lại là mình đã có cảm xúc như vậy! Ngày sinh nhật của mình đã trôi với mớ cảm xúc “chán” như vậy đấy. Chính mình còn không tin nữa, vì bình thường mình có vậy bao giờ. Khi không, ngày sinh nhật lại buồn vu vơ, tâm trạng lơ đễnh, xa xôi, nghe có mùi tiêu cực thế nhờ?

Hihi, mình đã định là ngày sinh nhật mình sẽ thật chậm rãi, thích cột tóc thì cột, không thì xoã, nếu không nằm dài thì mình sẽ ngồi, có thể đi siêu thị, cũng có thể đi ngủ haha. Mình đã nghĩ như thế suốt đêm trước ngày sinh nhật:))

Nhưng không như dự định, mình đã có một ngày sinh nhật khá bận rộn, khá ngập tràn hạnh phúc, mình cảm nhận được tới tận mạch quan tâm nhỏ nhất, cảm nhận được từng hơi thở của mình cũng được bạn đời chăm chú lắng nghe… Mình quá được yêu thương, đặc biệt là những ngày mình kém tự yêu bản thân như hôm nay.

Anh ấy sẵn sàng giúp mình khi mình cần: “Hôm nay sinh nhật, nhưng em chẳng có cảm xúc gì. Không hiểu sao em lại thấy hơi tiêu cực”

Anh ấy theo sát mọi cảm xúc của mình, để tâm, ngẫm nghĩ, anh ấy dành trọn tinh thần và tình cảm chỉ muốn làm mình vui vẻ lên. Anh ấy kiên nhẫn nắm tay mình đi qua mấy con đường, không cần biết điểm đến. Anh ấy cười khì khì khi nghe mình muốn quay về, chẳng muốn đi đâu. Anh ấy lắng nghe mọi thứ từ mình và luôn thể hiện rằng anh tôn trọng nó. Rõ ràng, rành mạch, dễ hiểu, dễ cảm động. Mình đã cảm động, đã lấy lại niềm vui, lấy lại năng lượng tích cực, năng lượng của niềm hạnh phúc như vậy.

Cùng mình đi đền cầu nguyện, cầu đi bộ dưới nắng, cùng mình đi ăn món mình thích,… những liệu pháp tinh thần mà anh biết mình cần để tinh thần khoẻ khoắn hơn.

Qua hôm nay, mình càng thấy biết ơn, càng biết trân trọng mái ấm này, càng biết mình được yêu và biết khả năng mình sẽ yêu con người này ngày một nồng nàn hơn, không phải để đền đáp, mà là để mình thấy mình ngày càng xứng đáng hơn…

投稿者プロフィール

Minana
Minana
Konnichiwa, xin chào mọi người,
Gọi mình là Min, là người viết của trang này.

Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ
là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình.
Mình có viết thêm về mình ở đây nè!
Cảm ơn mọi người thật nhiều!
Minana

Konnichiwa, xin chào mọi người, Gọi mình là Min, là người viết của trang này. Mình bắt đầu blog này từ 09/11/2019, đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều tình cảm của mình. Mình có viết thêm về mình ở đây nè! Cảm ơn mọi người thật nhiều!